หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Share các trang bị của Swain bổ trợ Sốc điện trong trận chiến

Để chơi tuyệt League of Legends, sát bên việc nắm bắt đc lối chơi tốt giải pháp của cuộc chơi thì việc xây đắp với nâng cấp hero trong vòng trò chơi cũng rất quan trọng. trong những số đó có việc lên trang bị cho hero trước khi bước vào các cuộc chiến, các trang bị phù hợp không chỉ có suport những vị tướng kết thúc được nghĩa vụ của bản thân, Ngoài ra còn khiến cho nâng cấp sức mạnh khi tham dự giao tranh.

Mỗi vị tướng khác nhau rồi sẽ cần phải đến những trang bị đặc biệt quan trọng khác biệt, bạn phải tìm hiểu những trang bị mà hero của chính mình buộc phải để chọn lựa cho cân xứng. lúc này chúng ta sẽ cùng đi đào bới về kiểu cách lên trang bị cho Swain dựa theo từng giai đoạn của trận chiến để chắc là phát huy nhiều nhất đc thế mạnh của vị tướng này nhé!

Trang bị mở đầu cho Swain

Lưới Gươm đoạt Thuật: đây là món trang bị tương xứng nhất với Swain chỉ trong giai đoạn mở đầu của cuộc chơi. Bằng khả năng cấu rỉa khỏe khoắn của chính mình, Swain hình như có thêm được một số lượng vàng cùng mỗi lần gây sát thương lên tướng đối phương.
Trang bị ở đầu màn cũng rất quan trọng cùng Swain
Trang bị ở đầu màn cũng rất quan trọng cùng Swain
Bình Máu: phụ trợ Swain hồi 150 máu chỉ trong 15s, tuy đấy là một lượng máu không rộng nhưng cũng hỗ trợ Swain phục hồi lại trong vòng giai đoạn đầu trận.

Mắt Vật Tổ: Đặt một con mắt xanh tàng hình vượt qua trong vòng 60s, giây phút hồi chiêu là 120s. Trang bị này sẽ giúp cho Swain điều hành và kiểm soát góc nhìn tuyệt hơn.

Trang bị trở lại đầu tiên cho Swain

Nanh Băng: đấy là trang bị giúp đỡ đã nâng cấp giành riêng cho Swain, nó rồi sẽ phân phối thêm 1 số lượng sức khỏe phép thuật cho Swain. Đồng thời làm yếu giây phút hồi chiêu cùng hồi phục năng lực cho Swain. Tăng khả năng kiểm soát và điều hành tầm nhìn khi ngừng bổn phận và số lượng vàng tìm được cho từng lần sát thương cũng tăng vọt.

Thuốc Tái Sử Dụng: bổ trợ Swain bình phục trong khi đi đường, sạc đầy khi biến về. cần đến điểm tích lũy để hồi 125 máu trong 12s.

Mắt Kiểm Soát: đặt một mắt soi sáng trong vòng khoanh vùng bao quanh, phụ trợ vô hiệu hóa và bắt gặp ra bẫy nếu có chỉ trong Khu Vực này. Từ đó phụ trợ Swain kiểm soát điều hành góc nhìn hay hơn, tránh đc các sự cố không đáng có xảy ra.

Trang bị trấn phái cho Swain

Tụ Bão Zeke: hỗ trợ kết nối cùng bạn hữu chưa xuất hiện truyền dẫn, giống như dùng chiêu cuối tạo ra một cơn sốt tuyết phủ quanh và cường điệu hóa đòn đánh của đồng chí trong 10s. Trang bị này rất là phù hợp với chỗ đứng suport Sốc điện như Swain, bằng hữu đc gắn kết với Swain rồi sẽ tăng thêm sát thương trong khoảng time kích hoạt Tụ Bão Zeke.
Chọn những trang bị phù hợp với từng giai đoạn của cuộc đấu
Chọn những trang bị phù hợp với từng giai đoạn của cuộc đấu
Đồng hồ thời trang mèo Zhonya: đó là trang bị tiếp theo sau mà Swain bắt cần có, vì Swain cần phải dự vào vào những cuộc giao tranh, trang bị này sẽ giúp đỡ Swain sống sót lâu dài hơn trong số trận đấu.

Trang bị phù hợp khác cho Swain

Vương Miện Shurelya: giảm 10% time hồi chiêu, tăng 5% tốc độ dịch chuyển với tăng tốc cho chính mình cùng bằng hữu lên 40% trong 3s. các điểm nổi bật mà trang bị này mang lại sẽ giúp đỡ cho Swain mở giao tranh một cách dễ ợt hơn ít nhiều.

Trượng Pha Lê Rylai: đấy là món trang bị thiết yếu chỉ trong hành trang của Swain, nó suport Swain gây sát thương bên trên diện rộng, từ đó làm chậm đối thủ khi chúng rủi ro vị trí phạm vị gây sát thương của Swain.

Tuy thế Sinh đáng sợ Quái: Triệu hồi hai kinh dị bằng tìm những tướng đối phương ngay gần, làm lộ diện chúng và Ám khi chúng chạm vào. khả năng làm chậm của trang bị sẽ khiến đối phương không hề tránh né, Swain sẽ thuận lợi trói chân mục đích tốt thực hiện những pha bắt lẻ tiện lợi hơn.

Trượng Trường Sinh: giúp Swain nhận 20 máu, 40 năng lực và 4 sức mạnh phép thuật trong những phút. Nhờ khả năng bày bán máu, năng lực và sức khỏe phép thuật, trang bị này để giúp ích rất nhiều cho Swain trong những cuộc giao tranh.
Lên đủ trang bị cho Swain để có vẻ phát huy tối đa sức khỏe của anh hùng.
Lên đủ trang bị cho Swain để có vẻ phát huy tối đa sức khỏe của anh hùng.
Bên trên đó là những chỉ dẫn về kiểu cách lên trang bị cho Swain trợ giúp Sốc điện trong cuộc chơi, hi vọng những thông tin sẽ giúp ích cho mình trong tiến trình chọn lựa trang bị cho nhân vật của mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น