หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Đánh đổi Battle Points thành Unknown Cash chỉ trong PUBG Mobile hóa ra lại dễ như thế

Giữa những bàn cãi rộng nhất của những dòng trò chơi online khái quát, chính là tính vô tư của khối hệ thống tiền xu tệ cùng giao dịch trong vòng trò chơi. chi tiết, thường thì những cách thức này sẽ sở hữu 2 loại tiền ảo tệ khác nhau.

Một loại game thủ đc trao thưởng sau mỗi round chiến hạ, nhiệm vụ kết thúc xuất xắc mục đích đạt được. loài còn lại đc dùng để làm sở hữu các phẩm vật quý, chỉ số mạnh, song lại thường chỉ có khả năng thiết lập đc bằng tiền vàng thật.

Chính vì vậy, nhiều loại game bị gắn cho cái mác “trả tiền ảo để thắng” bởi nhiều gamer kỹ năng không đảm bảo, song “có điều kiện”, bỏ hàng đống tiền ảo để mua về các loại đồ đỉnh cao, vì vậy mà có sức khỏe với thế mạnh vượt trội đối với kẻ địch.

PUBG trên di động cũng download 2 loại tiền như vậy, là Battle Points (BP) với Unknown Cash (UC). dẫu thế tựa game này phần nào đã kiếm tìm bí kíp xóa khỏi định kiến trên bằng cách được cho phép biến đổi qua lại giữa chúng. cụ thể ra sao, xin mời Cả nhà đào bới qua nội dung bài viết sau đây.
Người chơi chắc là chiếm hữu được BP qua mỗi cuộc chiến bình thường
Người chơi chắc là chiếm hữu được BP qua mỗi cuộc chiến bình thường
Đầu tiên hãy và đào bới về Battle Point (BP)

BP tuy nhiên trên nghĩa đen Chưa hẳn là tiền ảo, dù thế thực chất nó đó là loại tiền ảo tệ cơ bản nhất của PUBG trên di động. bạn dường như thu được BP một cách tiện lợi nhờ việc thi đấu cùng đạt đc thành tích trong trò chơi. loại tiền này người chơi chắc là tích cóp lại và kế tiếp cần đến để cài đặt những loại phẩm vật điều đơn giản cho nhân vật của bản thân mình.

Bí kíp thứ nhất để giống như chiếm đc BP là qua việc đoạt win trong các cuộc chiến. Ở phiên bản 1-1, mỗi chiến hạ đem lại cho mình 800 BP. Ở tựa game Duo, số tiền trong game thưởng này là 400 BP. Hình như đó chế độ Squad sẽ đem lại số BP thưởng thấp nhất, chỉ 200 BP.

Mặc dù chiếm chiến hạ không hẳn là cách duy nhất để kiếm BP, trò chơi sẽ thưởng BP cho bản thân và kết cuộc chi tiết mà người chơi đạt đc trong mỗi trận chiến, bất kể chiến thắng tốt thảm bại.

Cụ thể, các thông số kỹ thuật có khả năng giúp cho bạn kiếm BP là: số lượng mạng đối phương bàn đoạt được, số lượng sát thương gây ra cho đối thủ, và cuối cùng là time vượt qua của bản thân trong những cuộc đấu.

Cuối cùng, gamer còn giống như nhận thấy một lượng BP nhất định khi tiến hành một trong những yêu cầu của trò chơi, chi tiết như:

+ singin vào Game mỗi ngày
+ gắn kết tài khoản PUBG Mobile và những tài khoản social của bạn
+ đc bằng hữu "lì xì" khuyến mãi BP cho bạn
BP cũng rất được Game tặng cho bạn khi chúng ta xong một nghĩa vụ nhất định
BP cũng rất được Game tặng cho bạn khi chúng ta xong một nghĩa vụ nhất định
Vậy còn Unknown Cash - UC, nó là cái chi?

UC chính là loài tiền vàng "gây tranh cãi" của PUBG trên di động, tựa như các loài tiền ảo gần giống của các chế độ trực tuyến khác. cụ thể, gamer không thể đoạt đc nó, tuy vậy chiến xuất sắc đến đâu, ngoan ngoãn cần mẫn thực hiện cần thiết của Game đến đâu đi chăng nữa.

Cách duy nhất để game thủ có được nó là bỏ tiền vàng thật ra cài, như 1 sự đánh đổi chác ngoại tệ vậy. với dễ biết khi mà và loài tiền ảo chất như thế, đổi lại game thủ cũng biến thành hình như download các loại vật phẩm, phục trang "chất chơi" hơn ít nhiều. Không ngoa khi nói chỉ việc nhìn vào bộ âu phục của người chơi là biết rõ bọn họ có bỏ tiền vàng thật chi tiêu vào trò chơi hay là không.

Phương án "xoa dịu" của PUBG trên di động - chất nhận được đổi BP sang UC 1 cách giới hạn

Chắc hẳn rằng nghe đủ sự ồn ào của xã hội trò chơi về tính vô tư khi đưa vào tựa game này loài tiền xu UC, hãng sản xuất PUBG Mobile cũng phiêu lưu được phương án nhằm mục đích "xoa dịu" dư luận.

Chi tiết, trò chơi được cho phép game thủ đổi lấy BP sang UC theo tỷ giá: 100 BP đổi lấy được 1 UC.

Tuy nhiên khoan hãy vội mừng, gia thế quy đổi lại hấp dẫn bên trên chỉ có khi bạn chịu...bỏ tiền trong game ra đăng ký thuê bao Game theo tháng, qua 2 gói Prime và Prime + Plus, với mức giá lần lượt là 0,99 với 4,99 USD/tháng.
Người chơi chỉ dường như trực tiếp tải UC bằng tiền xu mặt
Người chơi chỉ dường như trực tiếp tải UC bằng tiền xu mặt
Với thuê balo Prime, bạn chỉ có khả năng đổi lại nhiều nhất 5000 BP mỗi ngày, tương đương 50 UC. Hình như đó thuê túi ba lô Prime Plus không phải chịu "hạn ngạch" này.

Như thế, thực ra là trò chơi không trọn vẹn bỏ dở ý nghĩa "bỏ tiền xu chơi game" của đồng UC, mà chỉ hòa hợp thức hóa nó qua một vẻ ngoài giả tiền ảo khác.

Cũng phải nói là nếu chịu bỏ ra số tiền vàng trên, người chơi cũng biến thành nhận được các tặng kèm khá lôi cuốn, và những giải thưởng là chính UC nếu chăm chỉ đăng nhập từng ngày.

Chung cục, rất tiếc cần phải nói là tác dụng bên trên chưa được áp dụng cùng server nước ta. chính vì như vậy mặc dù muốn hay là không thời điểm này game thủ chỉ có thể nhìn nó với ánh mắt ghen tị mà thôi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น