หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Người chơi có hiểu rõ 3 đội hình nào mạnh nhất trong vòng đấu Trường Chân Lý khi bạn dạng 10.22 được cập nhật

Chơi Trường Chân Lý là 1 trong loạt game phương án theo vòng đấu mà bạn sẽ cần phải đối đầu và cạnh tranh và 7 game thủ khác, và kiến tạo đội nhóm ạnh mẽ cùng hành động với nhau. Đây là 1 trong những phiên bản được yêu thích nhất trong mạng xã hội người chơi. Qua mỗi lần cập nhật thì meta của Game rất nhiều cũng khá được biến đổi, theo đó thì những đội hình mạnh cũng lần lượt được trình làng, tăng tính hấp dẫn cho trận chiến. bài viết sẽ giới thiệu đến người chơi đọc Đứng đầu 3 team mạnh nhất trong vòng chiến Trường Chân Lý ở bản 10.22 cập nhật new bây chừ.

Team Talon - Khai Sáng

Chỉ trong phiên bản cháp vá 10.22 của chơi Trường Chân Lý thì khả năng của Morgana có khả năng sẽ bị giảm đi tính ngẫu nhiên, điều đó có nghĩa là nó không còn khả năng đặt chiêu trò vào chỗ đứng mà chỉ có 1 quân bài của địch. Lượt biên tập khiêm tốn ở bạn dạng mới mẻ này để cho số lượng sát thương của Morgana và các người anh em trở thành mạnh hơn khi nào hết vì khả năng của Morgana có chức năng tương đối cao trong những việc giảm đi số lượng lớn kháng phép của các đối phương đáng gờm. chính vì sự biến đổi này đã tiếp thêm sức khỏe cho đội hình Khai Sáng. các game thủ sẽ có không ít cơ hội vận dụng để áp đảo tình thế và tăng cơ hội đoạt thắng.

Lượng sát thương của Morgana và bạn bè mạnh hơn không ít

Đó là chưa nhắc đến team Thiện Xạ với rất nhiều chủ lực đang dần trở thành meta giúp đỡ cho Talon và các bằng hữu trong vòng đội hình trinh sát mạnh hơn rất nhiều. Vị tướng này được đánh giá khá cao trong những việc phối hợp các khả năng ngày càng tăng năng lượng của đội hình Khai Sáng. chính vì thế mà ngay lập tức giống như làm nên số lượng sát thương đầu ra đáng ngạc nhiên. có một điều bạn cần phải biết chính là lúc chơi đội nhóm này thì chỉ nên dừng lại ở mức 4 Khai Sáng, đừng có dồn hết bản lĩnh để đạt đc 6 Khai Sáng vì nó không mang lại ích lợi gì cả mà lại gây tốn vị trí bên trên bàn cờ.

Team Thiện Xạ

Thiện Xạ bị nerf nhẹ ở bạn dạng cháp vá 10.22 của đấu Trường Chân Lý khi lượng sát thương ở mốc 2 tướng đã bắt đầu bị giảm 10% từ 65% xuống còn 55%. tuy nhiên người chơi đừng quá băn khoăn lo lắng bởi điều đó không quá ảnh hưởng đến sức khỏe vốn có của Thiện Xạ. người chơi chỉ cần một Tinh Anh Thiện Xạ là đủ làm địch thủ bị sát thương. quan trọng với trang bị Cuồng Cung Runaan trẻ trung và tràn trề sức khỏe thì các tia bắn phụ cũng đủ để làm nên lượng sát thương nghiêm trọng, cân xứng nếu Jhin là được chọn lựa là chủ lực để tiêu diệt kẻ địch. Nếu đỏ may mắn tải Vô Cực tìm thì Jhin hình như ra mắt nhiều chiêu tiêu diệt tới tấp vào nhiều mục tiêu dựa theo cảm giác của Cuồng Cung. Trong khi, để tối ưu lượng sát thương được tạo nên bởi bản lĩnh trừ giáp cực lớn là thì không thể không có trang bị cung Xanh.

Team đội hình Thiện Xạ

Đội nhóm Nguyệt Tộc - sát thủ

Mặc dù Aphelios bị nerf rất nặng ở phiên bản 10.21b dẫu thế bạn đã lựa chọn 1 hướng đi bắt đầu để tận dụng sức khỏe triệt để của Nguyệt Tộc bằng phương pháp triển khai xây cất một team xung quanh Diana nhằm mục đích làm cho sát thương cực lớn. Ngoài ra, trong vòng phiên bản 10.22 của đấu Trường Chân Lý Lissandra cũng được buff mạnh về lượng sát thương làm ra, nhờ này mà có lẽ trở thành hậu phương kiên cố cho Diana với các trinh sát để triển khai nhiệm vụ càn quét kẻ thù.

Cách chơi đội nhóm Nguyệt Tộc - trinh sát

Lối thiết kế được nghĩ là tốt nhất có thể và đội hình Nguyệt Tộc - trinh sát là đừng nên nâng cấp quá sớm thay vào đây hãy để dành tiền ảo với roll chậm cấp độ 5 tiếp nối có lẽ cải thiện Lissandra và Diana lên ở mức 3 sao. tiếp sau cần nâng lên lv 7 để thường xuyên roll, tìm kiếm quân cờ Katarina. Nếu gần về cuối cuộc chiến gamer hãy cố gắng lấy thêm Talon và Morgana thì càng cao để kích hoạt cảm giác Hệ Tộc nên nhớ tăng sức khỏe cho đội nhóm. người chơi phải lưu ý một điều rằng chỉ nên sử dụng đội hình có tướng Tinh Anh Nguyệt Tộc, bảo vệ có đầy đủ tiền ảo để roll được Diana với Katarina lên mức 3 sao.

Bài viết đã phân tích 3 team mạnh nhất chỉ trong bạn dạng 10.22 của chiến Trường Chân Lý. Hãy áp dụng lợi thế của từng nhân vật, tạo điểm tốt nhất định chỉ trong cuộc đấu để giành chiến thắng nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น