หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Chiến Omega TOP Guide cực hay với cách thức từ cao thủ

Omega – vị tướng rất chi là đặc trưng, được ví như bộ giáp có tri giác, đc trao sức khỏe tối thượng để đập tan mọi loại vũ khí, cùng khao khát ngừng mọi cuộc võ thuật. Omega thường được lựa chọn ở trong phần 1-1 đường bên trên.

Bbản lĩnh hồi phục của Omega tuyệt hảo đến mức, mọi đòn đánh từ đối phương đều bặt tăm, trước khi đòn đánh thứ hai va đích. có lẽ bởi thế mà Omega là tướng tank mà mọi đối phương cần phải ngán ngẩm.

Vậy làm sao lên đồ cùng đấu để phát huy tốt nhất nội tại với Skill mà Omega sở hữu? và bọn tôi đào bới trong vòng bài viết này nhé.
Bộ máy tri giác Omega khiến cho nhiều kẻ chiến lo sợ
Bộ máy tri giác Omega khiến cho nhiều kẻ chiến lo sợ
Bảng ngọc phù hợp cho Omega

Ngọc tím 3: + 75 máu nhiều nhất

Ngọc Tím suport tăng máu cho Omega là lựa chọn hài hòa bởi vị tướng này còn có speed di chuyển rất nhanh chóng, và bộ chiêu thức hoàn chỉnh. chỉ cần phân phối máu nhiều là đã đủ trợ giúp cho vị tướng này nặng tay trụ đường cùng rất gian khó bị đo ván.

Ngọc đỏ 3: +1% tốc độ đánh, +33.7 máu nhiều nhất, +2.3 giáp
Ngọc đỏ giúp đỡ tăng speed đánh, giáp và máu nhiều nhất, từ đó Omega có thể đẩy nhanh speed phá hủy các công trình của địch, phát huy đc nội tại gây sát thương chuẩn chỉnh lên công trình. Cả máu với giáp cộng thêm cũng suport vị tướng này chịu đòn hay hơn trước sự cấu rỉa máu của địch thủ.

Ngọc lục 3: + 5 giáp, + 5 Giáp phép

Bổ sung cập nhật thêm cho Omega chỉ số giáp cùng kháng phép để giúp đỡ cho vị tướng này chống chịu hay hơn trước các nguồn sát thương.
 Omega có bộ kĩ năng hoàn hảo để gây sát thương
Omega có bộ kĩ năng hoàn hảo để gây sát thương
Chỉ dẫn lên đồ cho Omega theo từng giai đoạn

Đầu round


Áo Choàng Thần Ra là trang bị trước tiên suport Omega chống chịu sát thương hay hơn, cũng tăng bản lĩnh gây sát thương phép lên kẻ thù. kẻ địch đi đường của Omega rồi sẽ rất là khó chịu. giày kiên cường là trang bị buộc phải lên kế tiếp, để giảm hiệu ứng khống chế, giúp dịch chuyển nhanh chóng cho Omega khuấy đảo đội nhóm

Giữa round
Khiên Thất Truyền tăng một số lượng máu và giáp rất cao cho Omega. bởi vậy mà khả năng chống chịu rồi sẽ cực kỳ tốt.

Giáp Gaia tăng khả năng bình phục theo % máu sau thời điểm chịu sát thương, Trong khi cũng tăng một chút kháng phép và tốc độ dịch rời. Nếu lên sớm, trang bị này khiến cho Omega gần như không hề bị đánh bại

Cuối ván

Chọn lựa Giáp Thống Khổ trợ giúp Omega tăng bản lĩnh chống chịu tốt hơn. với nội tại phản sát thương từ trang bị đưa về, mọi đối phương đều chán nản khi buộc phải tuyên chiến và cạnh tranh và Omega.

Phù Chú trường sinh tăng cho Omega một lượng máu rộng. bản lĩnh trốn thoát của Omega trong vòng giao tranh là chất lượng cao, đó đó là lúc cần phải tới nội tại của Phù Chú trường thọ.

Với lối lên trang bị chống chịu kết hợp cùng bộ kĩ năng tạo giáp, làm choáng, hất tung cùng tăng tốc độ dịch rời sẽ giúp Omega rất không dễ dàng bị đánh hạ.
Omega chủ yếu lên đồ chống chịu
Omega chủ yếu lên đồ chống chịu
Chỉ dẫn lối chơi Omega

Omega đi đường xuất phát ở chỗ 1-1 đường Caesar, thay vị di chuyển thật chóng vánh mở màn ván ra khoanh vùng đường chính thì hãy Omega hãy nỗ lực điều hành và kiểm soát Quanh Vùng rừng phía mình, tránh tình huống đối phương vào giật rừng.

Hãy cố gắng dọn quân nhân thật nhanh bởi chất tướng Omega cần biến hóa năng động di chuyển những lane khác để giúp đỡ. bản lĩnh tăng tốc di chuyển từ kĩ năng loạt game XUNG PHONG giúp đỡ vị tướng này tiện lợi di chuyển khắp maps. Hãy nỗ lực dịch chuyển những lane thật nhiều để mang về điểm tốt cho đội nhóm nhé.

Thời đoạn giữa Game có sự xuất hiện của những mục tiêu rộng rất quan trọng như Rồng với Caesar. Hãy xem xét đến thời điểm chúng ra mắt, tận dụng khả năng di chuyển nhanh lẹ của mình, Omea chắc là đảo ra đường rồng phụ team giao tranh hoặc ngay lập tức kiểm soát điều hành Rồng đầu của cuộc chơi.

Lưu ý đừng quá ham giao tranh để mà mất trụ, đồng thời tận dụng hay phép giúp Cấm Trụ để kết hợp cho các pha băng trụ đo ván đối thủ. Là vị tướng chống chịu nhưng bản lĩnh dồn dame của Omega cũng khá đáng chú ý, khi chế độ XUNG PHONG đc kích hoạt để tiếp cận cùng hất tung kẻ thù, hãy dùng kỹ năng cách thức NGHIỀN NÁT để triển khai choáng kẻ thù, rồi dùng phá hủy gây sát thương đánh hạ.

Đến cuối trò chơi, Omega đã rất khỏe với chống chịu tuyệt. Đừng băn khoăn dấn thân chịu đòn giữa những cuộc giao tranh, cả đội nhóm sẽ được dễ chịu và thoải mái gây sát thương lên kẻ địch nhờ có Omega chống chịu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น